★Hot Review!!

29 พฤศจิกายน 2554

ตัดผมใหม่ สาวแว่น & cosหนุ่มไฮสคูล

❤ Pearl'z De Witch 
__________________________________ 
 ...┌(^_^)┘♪...



มะคืนไปตัดผมใหม่
บอกช่าง อยากได้สั้นๆ แต่ให้มันดูฟูๆ
 
เจ๊มดเลยตัดมาให้แบบนี้
 
เจ๊มดอารมดี หนุ่มๆเข้าร้านเยอะ เลยตัดข้าพเจ้ามาทรงหนุ่มน้อยเลยงะ
 
หัวมันหลิ่มอะ 555
 
 
 
นึกสนุกเลย ไปหยิบแว่นมาใส่ถ่ายซะเลย...
 
.....
 
เริ่มการแอ๊บสาวแว่น...
 
.............
....
 
 
โอ้ย  แสบตา >w<~
 
 
 
 
 
 
 
 
แล้วก้อนึกสนุกอีกต่อนึง ดูไปดูมา ตอนผมเรียบๆ มันเหมือนผู้ชายแหะ
 
เลย แอ๊บ ถ่ายรูป เป็น ผู้ชาย
 
ประนึง cosplay  หนุ่มไฮสคูล (เสื้อคลุมมันสีเทาๆ คล้ายอยู่ๆ )
 
.....
 
 
 
 
 
 
มุมนี้ทรงผมคล้าย อากิโตะ ใน แอร์เกียร์  (มั้ง) 555
 
 
 
 
เด็กเรียนๆ หนุ่มแว่น   5555
 
 
 
 
 
 
ผู้ชาย เค้าจะทำปากจู๋กันไหม 5555
 
 
 
ไม่รุว่าจะดีใจหรือเสียใจดี ตัดผมแล้วหน้าดูเป็นผู้ชายเนี่ย T-T
 
ส่วนตัวคิดว่าเหมือนนะ เหอๆ
 
อยากคอสแต่ทำกะเค้าไม่ได้  ได้แค่นี้ก้อเอาเนอะ 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น